fbpx
  Monday, 16 October 2023
  1 Replies
  797 Visits
  Subscribe
Thuê xe giá rẻ từ 4 chỗ đến 45 chỗ đi du lịch Bái Đính

Mảnh đất cố đô Ninh Bình có vô vàn cảnh đẹp nổi tiếng để du khách thoải mái khám phá. Nếu bạn muốn tìm một địa danh du lịch tâm linh để vãn cảnh, tham quan thì Bái Đính là điểm dừng chân tuyệt vời. Để có được một hành trình thuận lợi, nhiều du khách ưu tiên lựa chọn các Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi này.

Nếu bạn cũng đang có dự định thuê xe ô tô giá rẻ đi du lịch Bái Đính thì đừng bỏ qua những thông tin được chúng tôi nhắc đến dưới đây nhé.

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe đi chùa Bái Đính – Ninh Bình

Bái Đính là một ngôi chùa với bề dày lịch sử hơn 1000 năm, nơi đây đã chứng kiến sự thay đổi của nhiều triều đại phong kiến. Hiện nay tổng thể khu chùa có diện tích lên đến 539ha, trong đó có 27ha là khu chùa cổ và 80ha khu chùa mới. Đây là một công trình mang đậm kiến trúc cổ xưa với chính điện gồm 3 tầng, 12 mái cong vô cùng ấn tượng.

Ngoài đi lễ ở chùa Chính, các điện thờ, tham quan những kỷ lục thì đến đây bạn còn được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên độc đáo tại nhiều địa danh như: Hang sáng – động tối, đền thờ thánh Nguyễn, giếng Ngọc, đồi Nhạn, làng gốm...

LzM5gIh

Thuê xe ô tô giá rẻ để có được chuyến đi Bái Đính thoải mái

Quãng đường từ Hà Nội đến Bái Đính kéo dài khoảng gần 100km, bạn chỉ tốn khoảng 1 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe ô tô là có thể đến nơi. Nếu gia đình không có xe riêng hoặc đi du lịch cùng đoàn đông thì phương án tối ưu nhất cho bạn chính là lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ. Dịch vụ này giúp bạn có được một hành trình thoải mái, chủ động, thăm thú được nhiều địa danh hơn. Vì thế hãy thử tham khảo các dịch vụ này cho chuyến đi Bái Đính của bạn nhé.

Tư vấn địa chỉ cho thuê xe đi du lịch Bái Đính

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một địa chỉ cung cấp các dịch vụ Cho thuê xe du lịch Hà Nội uy tín thì Vân Hải chính là lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Đây là thương hiệu hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực vận tải hành khách, cung cấp đầy đủ các dòng xe ô tô từ 4 chỗ đến 45 chỗ để khách hàng thoải mái tham khảo và lựa chọn.

MR66EZQ

Vân Hải là đơn vị cung cấp dịch vụ được đánh giá cao

Chất lượng phục vụ của công ty cũng khiến khách hàng đặc biệt yên tâm bởi sự tận tâm, chu đáo của cả đội ngũ lái xe, điều hành xe và tư vấn viên. Khi liên hệ thuê xe của Vân Hải, bạn sẽ nhận được đầy đủ các thông tin tư vấn chi tiết, giúp bạn chọn được dịch vụ thích hợp. Trong cả hành trình, quý vị cũng có thể yên tâm với phục vụ tận tâm chu đáo của đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm.

Tham khảo Đơn Vị Cho Thuê Xe Du Lịch Giá Rẻ Uy Tín Nhất Tại Hà Nội https://stylowi.pl/dichvuchothuexevanhai/

Với những thông tin được nhắc đến ở trên, tin chắc quý vị đã dễ dàng lựa chọn được dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ cho hành trình của mình. Còn cần được tư vấn thêm thông tin nào khác về các dịch vụ, vui lòng liên hệ với nhà xe chúng tôi theo số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé.
6 months ago
·
#7800
it
  • Page :
  • 1
There are no replies made for this post yet.
Be one of the first to reply to this post!
  • +1 (408) 821-8283
  • Email hello@sellacious.com